Để có giấc ngủ sâu

(C) scottbrennan.net

Sau đây là một số lời khuyên tổng hợp từ các báo:

Trước khi ngủ

  • Không nên : ngủ trưa nhiều (>1h), ăn, uống chất có cồn/caféine, xem tivi, trang điểm, dùng nhiều nước hoa
  • Nên : vận động nhẹ (đi dạo), uống cốc sữa ấm/trà thảo dược, đi ngủ đúng giờ (9h-11h), tẩy trang, mặc quần áo dễ chịu, tắm nước vòi sen

Trong khi ngủ

  • Không nên : thở bằng miệng, để quạt thẳng vào người, nằm co, mở cửa rộng
  • Nên : dùng miếng che mắt, nằm ngữa, duỗi thẳng lưng, có gối kê dưới đầu, thả lỏng cơ thể

Nguồn: VnExpress, aFamily

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s